. - Hausmynd

.

Heyrst hefur!!!!!

Jæja sælt verið fólkið Wink, eitthvað hefur borið á kvörtunum til mín yfir fréttaleysi og fólki farið að leiðast að lesa endalaust jólakveðjuna frá mér hahahaha. Ég skal reyna að gera betur í þessum málum, en ég lofa engu (bara að hafa vaðið fyrir neðan mig).  En þið sem viljið koma á framfæri fréttum og að hún birtist á forsíðunni, þá getið þið sent mér t-póst og ég skelli því inn. En gestabókinn er öflug, þar skrifa reglulega Óli, GM, Gylfi og Sæa, ykkur hinum er velkomið að skrifa eitthvað þar líka Tounge

Annars er Facebookið orðið ansi vinsælt þessa dagana og stór hluti ættarinna komin þangað inn.

Læt þetta duga í bili. Bestu kveðjur Lauga.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband