. - Hausmynd

.

Sögur

Nś er gamla gengiš fariš aš rifju upp gamlar minningar ķ gestabókinni Smile, en hvaš meš okkur hin??    Viš gętum sett hérna inn minningar (ekki eins gamlar), um feršir okkar til afa og ömmu eša eitthvaš skemmtilegt um feršir okkar til Borgarness. 

Hér er til dęmis ein, ég įsamt 3 öšrum fręndsystkinum (Inga Rśn, Sif og Sverrir) vorum hjį afa og ömmu, mig minnir aš žetta hafi veriš įriš 1982 eša 3, og žaš er haust, viš fengum leyfi til aš fara undir Hafnarfjall ķ berjamó, eitthvaš fannst okkur Sverri lķtiš koma til žessara fręnkna, enda voru žęr lķka einu įri yngri en viš įkvįšum aš fara frekar ķ fjallgöngu en aš tķna ber meš žeim, žęr voru frekar fślar aš mig minnir Blush, og sögšu aš amma hafi ekki leyft žetta og afi yrši alveg brjįl.... en viš létum ekki segjast og héldum för okkar įfram og upp fjalliš fórum viš, žvķlķkir jaxlar. Tķminn leiš og feršin tók lengri tķma en viš héldum en į nišur leiš sįum viš bķl koma upp aš fjallsrótunum og śt śr stigu gömlu hjónin įsamt Ingu og Siffó, stelpurnar öskrušu į okkur og sögšu aš afi vęri alveg brjįlašur og viš ęttum aš koma strax nišur. Eitthvaš seig hjartaš nišur viš žetta og viš Sverrir tókum į sprett og hlupum nišur fjalliš og ętlušum ķ raun og veru aš hlaupa alveg yfir brśnna, žvķ ekki vorum viš alveg tilbśin aš męta afa Frown. Žegar viš stigum upp ķ bķlinn var lķtiš sagt og bešiš eftir aš heyra hvaš gamli mašur hafši um žetta aš segja, man bara aš hjartaš hamašist viš žetta og ég hélt aš afi myndi halda žvķlķka skammarręšu. Žegar heim var komiš var mér bent į aš setjast nišur inni ķ boršstofu og žar sat ég og beiš eftir afa, er afi kom inn hélt hann į bók og sagši viš mig, veistu hvaš hįtt žiš klifrušu? 667 metra? og svo afhverju fóruš žiš žarna upp? žaš er miklu erfišara aš fara žarna megin og benti śt um gluggann. Žetta er eitthvaš sem aldrei gleymist enda voru žetta frįbęrir tķmar sem ég įtti hjį afa og ömmu. 

Kvešja Lauga


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį ég man sko vel eftir žessu, afi og amma voru farin aš hafa įhyggjur, žess vegna komu žau į eftir okkur. Viš Inga nįttśrulega ķ mega fķlu śtķ ykkur hehe, vorum žreyttar į aš bķša eftir ykkur Sverri og vorum lagšar af staš tilbaka, mig minnir aš viš vorum rétt komnar śt į Borgarbrśna žegar aš viš męttum žeim:-) Good Times!

Heyršu myndirnar sem aš ég var aš tala um, žęr sendi ég til Kiddó!

Gętiršu kannski sett inn link inn į heimasķšuna okkar hérna?

Sif Įsmundsdóttir (IP-tala skrįš) 9.11.2008 kl. 04:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband