. - Hausmynd

.

Jæja

Hvað segir fólkið þá í fréttum?? Ég sé að fólk er enn að droppa inn á síðuna, kannski eru þau að bíða eftir fleiri myndum eins og ég, svei mér þá ég bara veit ekki.  Ég ákvað nú að skrifa bara hérna smá inn á síðuna til að halda henni lifandi. Sé reyndar að Gunna Mæja og fleiri eru duglegir að skrifa í gestabókina, en betur má ef duga skal.

Kveðja Lauga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl frænka!Geri ráð fyrir að þú sért dóttir Jóhannesar Gylfa???Er ekki svo?Hann var nú alltaf kallaður Gylfi þegar hann var strákur.Ekki veit ég hvort þú veist deili á mér.Ég er sonur Ragnars Ásmundssonar sem aftur var sonur Ásmundar í Dal.En afi eignaðist pabba með konu sem hét Ragnhildur Helga Egilsdóttir.En þau kynnstust þegar þau voru vinnuhjú á Steinum í Borgarfirði.Afi hafði misst fyrri konu sína Ragnheiði Brynjólfsdóttir.Og var ef svo má segja milli kvenna.Ég á 2 dætur.Ragnhildi Halldóru f 24-05-1965 og Rósu f 21-01-1971.Var giftur móðir Rósu Guðbjörgu Pálmadóttir í rúm 10 ár.Læt þetta duga nú.Kem kannske seinna með meiri ættfræði.Sértu ávallt kært kvödd

Ólafur Ragnarsson, 20.10.2008 kl. 19:51

2 identicon

Blessaður Ólafur, jú það er nú mikið rétt, ég er dóttir Jóhannesar Gylfa, ég er 4 barn hans af 5 og yngsta dóttirin , Mér og manni mínum hefur hlotnast að eignast 3 yndislega drengi, Gunnlaugur(92), Sturlaug(97) og svo Markús (99).  Ég var búin að átta mig á því að fáir þekkja pabba undir Jóhannesar nafninu í Borgarnesi, því hef ég iðulega kynnt mig sem Gylfadóttir(Klett), svo fólk átti sig á því hverra manna ég er, því fólk þekkir víst svipinn á mér og tengir hann við Klett eða Dal.

Kveðja Lauga

Lauga (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 12:54

3 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl Lauga.Í guðanna bænum kallaðu mig Óla.Þannig er nefnilega mál með vexti að þegar konan mín fv kallaði mig Ólaf þá var einhver lægð á leiðinni og þegar hún kallaði mig Ólaf Ragnarsson þá var stormur í aðsigi og eins gott að koma sér af"miðunum"En að öllum fíflaskap slepptu þá er Gylfa nafnið á pabba þínum alltaf ríkt í mínum huga.Ég óska þér til hamingu með manninn og drengina þína.Leitt að hafa ekki átt þess kost að kynnast ykkur.En það koma kannske ráð og tímar hvað það varðar.Séuð þið ávallt kært kvödd

Ólafur Ragnarsson, 25.10.2008 kl. 20:47

4 identicon

Jæja Óli skal það vera , sé það á skrifunum um að þú hafir heldur ekki mætt á ættarmótið frekar en ég og mín fjölskylda, en ég tel að það er aldrei of seint að kynnast, þó ekki sé nema í gegnum netið. Þú gætir jafnvel átt von á því að maður kannski banki uppá þegar ég á leið um Vestmannaeyjar.

Kveðja Lauga

Lauga (IP-tala skráð) 26.10.2008 kl. 14:19

5 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl frænka!Vertu virkilega velkominn í"Suðurhafseyju"norðursins til gamla frænda.Kærar kveðjur til þina.Sjálf,af mér ávallt kært kvödd.

PS þetta á við alla ættinga sem leið eiga til Eyja

Ólafur Ragnarsson, 26.10.2008 kl. 14:47

6 identicon

Nú fer að verða fjör og skemmtann þegar fólk nýtir sér bloggið. Ég hef verið að leita upplýsinga hvernig hægt sé að koma ættarskránni sem ég hef í tölvunni hjá mér á dalabloggið en vantar ennþá þekkinguna sem þarf. Skráin er á svokölluðu Word skjali og ef ég nota  ættfaðirinn Jón Benediktsson frá Dal í Borgarnesi þá eru þetta yfir 20 síður svo þetta tekur mikið pláss. Þetta er það helsta hjá mér í bili. Besta kveðja. JGJ.

Jóhannes Gylfi Jóhannsson (IP-tala skráð) 26.10.2008 kl. 20:26

7 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll Gylfi og annað frændfólk.Svo að fólk,aðallega það yngra í ættinni viti einhver deili á Óla Ragg frænda set ég eftirfarandi inn.Gylfi þú getur kannske notað eitthvað af þessu.Ert kannske kominn með það?Verið ávallt kært kvödd af þeim"gamla"í Eyjum

2b Ragnhildur Helga Egilsdóttir, f. 10. júlí 1895 Flekkuvík Vatnsleysustrandarhreppi Gull. *Hún fór í fóstur er foreldrar hennar héldu vestur um haf, en bjó í Flekkuvík eftir að hún fullorðnaðist. [Mormónaskrá,BÆ-I-221,-IX-109 (2000)] Barnsfaðir Ásmundur Jónsson, f. 27. apríl 1892 Skipanesi Mýr., d. 4. des. 1967. Verslunarmaður í Borgarnesi frá 1919.

Barn þeirra:

a) Egill Ragnar Ásmundsson.

3a Egill Ragnar Ásmundsson, f. 24. júní 1918 Flekkuvík Vatnsleysustrandarhreppi Gull.Dáinn 29 apríl 1996 *Sjómaður og verkamaður, í Keflavík til 1940, en eftir það í Borgarnesi.Dáinn 29 apríl 1996.[BÆ-IX-109 (2000)]

- K. (óg.) Auður Ólafsdóttir, f. 5. sept. 1917 Vigur N-Ís.

Barn þeirra:

a) Sigurbjörn Ólafur Seyðfjörð Ragnarsson.  

4a Sigurbjörn Ólafur Seyðfjörð Ragnarsson, f. 29. ágúst 1938.Skipstjóri í Vestmannaeyjum.Var lengi á togurum, en síðar á ýmsum farskipum,Stm og skipstj.á ýmsum farskipum m.a hjá Ríkisskip. Flutti til Svíþjóðar 1990 og bjó m.a í Staffanstorp,Svíþjóð.Flutti til Vestmannaeyjum 2005

Sigldi sem stýrimaður á sænskum og dönskum farskipum 1990-2005. [BÆ-IX-109,akk (2000)Ó.R(2004)]

Barnsmóðir:Ingibjörg Sigurðardóttir,f í Húnavatnssýslu 13 júni 1939.Dáin 17 ágúst 2008

Barn þeirra:a)Ragnhildur Halldóra

K. (skilin), Guðbjörg Pálmadóttir, f.23.desember 1941.

Barn þeirra:

b)Rósa Ólafsdóttir

5a)Ragnhildur Halldóra Ólafsdóttir,f í Reykjavík 24 maí 1965 Starfstúlka í Reykjavík

Barnsfaðir:Göran Mikkael Person.Atvinnurekandi í Trelleborg Svíþjóð f 11-08-1966

Barn þeirra:

a)Linda Andrea Mikaelsdóttir

Barnsfaðir:Sævar Lúðvíksson f 05-05-1964 verkamaður í Reykjavík.

Barn þeirra:

b)Ingibjörg Sara Sævarsdóttir

6a)Linda Andrea Mikkaelsdóttir,f í Trelleborg Svíþjóð 07 apr.1992,Nemandi í Reykjavík

6b)Ingibjörg Sara,f í Reykjavík 01-03-1997.

5b)Rósa Ólafsdóttir f,21-01-1971 í Vestmannaeyjum.Verkakona í Vestmannaeyjum.

Barnsfaðir:Gunnar Gunnarsson verkstjóri í Reykjavík. F í Reykjavík 1968

Barn þeirra:

a)Ólafur Freyr Gunnarsson

Barnsfaðir;Stefán Orri Guðjónsson,f 1969 í Vestmannaeyjum.Verkstjóri í Vestmannaeyjum

Barn þeirra:

b)Guðjón Már Stefánsson

Barnsfaðir:Sindri Jóhannsson f Vestmannaeyjum 29 sept 1973.Verkamaður í Danmörk

Barn þeirra:

c)Elín Ósk Sindradóttir

6a)Ólafur Freyr Gunnarsson,f Reykjavík 6 maí 1990 nemi í Vestmannaeyjum

6b)Guðjón Már Stefánsson,fæddur Vestm. 8 júlí 1997.Nemi í Vestmannaeyjum

6c)Elín Ósk Sindradóttir.fædd í Vestm.2 mars 1998 nemi í Vestmannaeyjum

Ólafur Ragnarsson, 26.10.2008 kl. 22:16

8 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl aftur.Ég sé að eitt hefur gleymst það er dánardægur móður minnar.En hún dó 13 júlí 2002.Kært kvödd

Ólafur Ragnarsson, 26.10.2008 kl. 22:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband