. - Hausmynd

.

Er þetta myndin?

Var að fá fullt af myndum frá henni Þórdísi Viðarsdóttur og þar leyndist þessi mynd. Nú spyr ég er þetta ekki mynd af þeim systkynum?

h13 Svo er næsta mál, þar sem þessar myndir eru ekki með neinum skýringu, þá ákvað ég að búa til nýtt myndaalbúm, sem ber það merka heitir  "bland í poka 2", og nú er bara að kommenta á myndirnar og segja hverja þið þekkið. 

Kveðja Lauga 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jú Lauga mín, ég er með álíka mynd sem Hjördís ætlaði þér. Held að ég fari rétt með að frá hægri talið , Ási,Magga,Þóra,og Dísa. ef þetta er ekki rétt hjá mér leiðréttir einhver. Kveðja til ykkar allra.

Sæa (IP-tala skráð) 24.5.2008 kl. 15:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband