. - Hausmynd

.

Ég biðst velvirðingar

Blush Nú er ég víst farin að gera einhverja bölvaða vitleysu, nöfnin hafa farið á eitthvað flakk hjá mér, en því verður kippt í liðin hið fyrst. Margrét er Eyja, Þóra er Gunna Dan og Þórdís er Jóna Gunna. Hjördís ætlar að fara á stúfana og finna mynd af þeim systrum, þá mun birtast 3ja útgáfan á toppmynd. Smile  Er að  setja inn nýjar (gamlar)myndir inn á bland í poka. Vonandi eru réttar upplýsingar þar, en endilega látið mig vita ef þetta er ekki rétt.

Kveðja Lauga. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ÆÆÆ,, Lauga mín,nú er myndin af afa í Dal horfin af upphafshausnum á minni síðu,bara mynd af frænkunum þrem,sakna afa hann var með svo flott hár og greiðslu,vil endilega hafa þessa mynd áfram inni. Kveðja.

Sæa (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 22:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband