. - Hausmynd

.

Könnun !!!!

Nú verða allir að taka þátt í þessari könnun, þannig að við náum að halda smá reiður á því hverjir ætli að mæta, þannig að við höfum svona ca. fjöldann :D 

KÖNNUN HÉR 

 Kveðja Lauga 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við verðum örugglega 7 fullorðnir og 2 börn

Spurning með Steina og Garðar Inga, ef þeir koma þá verður fjöldinn 9 fullorðnir og 2 börn

Lína Þyrí Jóhannesdóttir (IP-tala skráð) 28.5.2013 kl. 20:48

2 identicon

Komið þið sæl kæru ættingar og vinir.

Ég var nú bara að frétta af þessu ættarmóti núna þann 30.maí 2013 og skal fúslega játa það að ég hef ekki farið inn á þenna vef síðan um mitt síðasta ár svo það er líklega mér að kenna en eitt mæti laga og það er að tilnefna einn til tvo úr hverr ætt til að láta vita ef ættarmót eða aðrar uppákomur eru í ættinni því ekki eru allir með tölvur og ekki eru allir á feisinu t.d. ég er ekki á feisinu og er með tölvu í vinnuni og gera þau að tengilið til sinna systkina og niðja þeirra.

Ég sé að það eru bara niðjar Ása-frænda sem er í þessari stjórn svo ekki gleyma að hann átti líka systur en þær voru nú ekki eins afkasta miklar í barneigum og hann (en Kalli og Ása redduðu þessu aðeins) og segi bara guði sé lof fyrir Ása-frænda og bera að þakka honum að við séum ekki bara næstu út-dauð.

Jæja elskurna mínar ekki var nú meiningin  að vera nöldrandi miðaldra-frænka en þetta er frábært hjá ykkur og ætla að athuga með mitt fólk og vonandi komumst við sem flest því ekki má þetta falla niður.

Bestu kveðjur

Hjördís Edda Karlsdóttir, Kalla í Dal og Ásu komin frá Dísu og Nonna í Litla-Dal

Hjördís Edda Karlsdóttir (IP-tala skráð) 31.5.2013 kl. 11:32

3 identicon

Blessuð Hjördís

Þetta finnst mér leitt að heyra, en ég kom bara inn í nefndina nú í vetur, en það er virkilega gott að fá svona ábendingu, nú verðum við bara að kalla nefndina saman og hún fari að vinna í þessum málum.

Kv. Lauga

Lauga (IP-tala skráð) 2.6.2013 kl. 21:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband